Skip to content

Nghỉ lễ 30/4, chơi gì ở Ocean City?

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới tại Ocean City sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị nhân dịp khai trương phố Hàn thơ mộng K-Town với hàng loạt hoạt động trải nghiệm độc đáo. 

Vậy tại đây sẽ diễn ra những sự kiện đặc biệt nào? Khách hàng đến đây có thể đi đâu, ăn gì?  Cùng My Ocean City tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về Ocean City

Ocean City được Vingroup định hướng trở thành thành phố du lịch số 1 tại Hà Nội. Những hoạt động vui chơi tắm biển tại bộ 3 biển nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon, Royal Wave Park, Paradise Bay kết hợp với những sự kiện lễ hội mang nhiều sắc màu và bản sắc văn hóa đa dạng sẽ là những “key” chủ đạo thu hút du khách trên khắp cả nước và quốc tế. Đồng thời, hệ thống shop thương mại dịch vụ và dịch vụ homestay đang ngày càng phát triển mạnh mẽ sẽ đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí và lưu trú ngắn hạn của du khách tham quan.

Ocean City Hà Nội còn là nơi an cư vô cùng chất lượng dành cho mọi người dân thủ đô. Với tổng quy mô lên tới 110 tòa căn hộ + 23.680 căn nhà ở thấp tầng (Chưa tính shop thương mại dịch vụ), Ocean City có thể đáp ứng nhu cầu an cư cho tối đa 200.000 người. Trong đó, chỉ riêng Quận Ocean 1 đầu năm 2023 đã ghi nhận tới 55.000 người dân sinh sống, chưa kể Quận Ocean 2 và 3 cũng đang từng bước hoàn thiện và cũng bắt đầu có người dân về ở.

 

vi-tri-mega-grand-world-ha-noi
Vị trí 3 quận của Ocean City

Sức hút của nhà ở Ocean City đến từ hệ thống tiện ích “All in one” đẳng cấp cùng hệ thống dịch vụ quản lý vận hành chất lượng của Vinhomes. Từng góc cảnh quan nội – ngoại khu được thiết kế bài bản, mang theo hơi thở “đại dương” kết hợp với nét đặc trưng riêng mà từng phân khu nhà ở hướng tới, cộng hưởng với hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại vv… sẽ mang đến những trải nghiệm sống vô cùng tuyệt vời.

Gợi ý các hoạt động vui chơi giải trí tại Ocean City cho kì nghỉ lễ 30/4

Với mục tiêu xây dựng tiện ích trước khi hoàn thiện các căn nhà, Vinhomes Ocean Park 2,3 đã mở cửa một số tiện ích nổi bật, tạo ra một không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới:

Grand World – Tọa độ giải trí đẳng cấp mới toanh

Grand World là siêu quần thể vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Điểm đến ghi dấu ấn đặc biệt với sự giao thoa độc đáo của văn hóa, kiến trúc Á – Âu. Du khách đến Grand World sẽ được khám phá 2 phân khu chính với những sắc màu văn hóa đặc trưng của nước Ý phồn hoa và xứ Hàn rực rỡ.

The Venice là phân khu đầu tiên được mở bán tại Mega Grand World Hà Nội. Mang trong mình phong cách Venice thừa hưởng từ Grand World Phú Quốc, phân khu The Venice được kiến tạo với 481 căn shop thương mại dịch vụ mang phong cách kiến trúc Gothic nằm dọc 2 bên sông Venice trải dài theo dự án. Kiến trúc Gothic luôn có sự khác biệt bởi những ô cửa sổ vòm rộng kết hợp với hàng cột vành La Mã, đặc trưng của thời kỳ Phục Hưng. Đặc biệt tại Mega Grand World Ocean City, phong cách kiến trúc Gothic càng thêm phần nghệ thuật và quyến rũ khi nằm xen kẽ bên các khu shop thương mại dịch vụ là dòng sông Venice thơ mộng, hiền hòa.

Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở đâu? có gì chơi?
“Phố Tây” giữa lòng Ocean City

Âm hưởng của Grand World Phú Quốc còn được tái hiện rõ nét tại The Venice Grand World Hà Nội thông qua những hoạt động & sự kiện diễn ra thường niên tại đây, nổi bật như du ngoạn trên sông Venice, ăn uống tại chuỗi nhà hàng ven sông, check-in tại quảng trường tháp đồng hồ vv…. 

Phân khu The Venice là điểm nhấn của Grand World với hàng trăm căn shophouse đủ sắc màu bên dòng kênh đào xanh biếc. Tại đây, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội du ngoạn trên thuyền Gondola độc đáo, hòa vào không khí lễ hội đường phố rộn ràng và thưởng thức show diễn The Grand Voyage mãn nhãn khi đêm về…

50 Mẫu thiết kế quán cafe The Venice Vinhomes Ocean Park 3 đẹp
The Venice – Vinhomes Ocean Park 3

Cuối dòng Venice, bước qua cầu Đông – Tây biểu tượng, bạn sẽ đến được phân khu K-Town với không gian lãng mạn và những công trình mang đậm kiến trúc Hàn Quốc xưa và nay. Điểm đến đồng thời tái hiện không gian náo nhiệt của các phố mua sắm và văn hóa ở Hàn Quốc như: Gangnam, Itaewon, Hongdae và Myeongdong. Du khách đến đây có thể thỏa sức mua sắm, khám phá ẩm thực và hòa vào không gian sôi động của nhiều chương trình nghệ thuật…

Vi vu phố Hàn K-Town: Điểm đến say đắm giới trẻ tại Grand World
Khu phố K-Town đậm chất thơ

 

Hồ nước mặn Tropical Lagoon

Tropical Lagoon là điểm đến tiếp theo được nhiều người lựa chọn trải nghiệm trong chuyến du lịch gia đình gần Hà Nội. Đây là hồ nước mặn rộng đến 2,8ha, tọa lạc giữa lòng Vinhomes Ocean Park 3 tựa như “viên ngọc xanh” khổng lồ. Du khách đến đây có thể thư giãn trong không gian yên bình, xanh mát và trải nghiệm các hoạt động giải trí như: bơi lội, chèo kayak, lướt ván…

Vinhomes Ocean Park 3 & TOP trải nghiệm hấp dẫn NHẤT
Hoạt động chèo Kayak vô cùng thú vị thu hút nhiều khách du lịch

Hồ bơi trong nhà Four Seasons

Hồ bơi trong nhà Four Seasons tại Vinhomes Ocean Park 3 là nơi cư dân và du khách có thể “tắm biển trong nhà” suốt bốn mùa. Trong làn nước màu lam ngọc, bạn sẽ cảm thấy thư giãn tuyệt đối khi tắm mát và tự do bơi lội…

Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên - Trực tiếp Vingroup

Hồ bơi kình ngư Olympics

Hồ bơi Olympics là điểm đến yêu thích của những du khách đam mê “đường đua xanh”. Với hai hồ bơi có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2,2m, quy mô 14 làn bơi, đây là nơi lý tưởng cho các giải thi đấu chuyên nghiệp và hành trình tập luyện hàng ngày.

Giải bơi Kình ngư quận biển Vinhomes Ocean Park 3 có nội dung thi đấu nào  dành cho thanh thiếu niên
Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại Ocean City

Công viên nước VinWonders Water Park

VinWonders Water Park là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Vinhomes Ocean Park. Đây là công viên nước rộng lớn có thiết kế độc đáo, bao gồm 6 cụm đường trượt các cấp độ, sân chơi trẻ em Aquarium và sân chơi nước Coral với các cầu trượt nước sinh động, đủ sắc màu.

Công viên nước còn có bể bơi lớn ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong nhà theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đến VinWonders Water Park, bạn còn được hòa vào không gian sôi động của nhiều lễ hội đường phố, show diễn chào mừng và chương trình hoạt náo thú vị…

Trong chuyến du lịch gần Hà Nội 1 ngày tại Vinhomes Ocean Park, bạn đừng quên ghé qua Vịnh trượt nước Aqua Bay. Điểm đến sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vui chơi sảng khoái, tràn đầy hứng khởi với các đường trượt đa màu sắc và đa tốc độ.

Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?
Khu trượt nước thu hút đông đảo du khách đến khám phá

Quảng trường sự kiện Marina Square

Quảng trường Marina Square là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện, lễ hội tại Vinhomes Ocean Park 3. Tọa lạc bên vịnh biển lãng mạn, quảng trường có không gian xanh mát với sức chứa lên đến 3.000 người. Nơi đây thích hợp để cư dân và du khách tổ chức tiệc, lễ cưới, đại nhạc hội để ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ.

Công viên BBQ Garden

Công viên BBQ Garden được trang bị các khu bếp BBQ VIP riêng tư bên bờ biển trong lành, khoáng đạt. Đây là điểm hẹn lý tưởng của nhóm bạn, gia đình với khoảnh khắc sum vầy ấm cúng bên bữa tiệc nướng hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park.

Vườn nướng BBQ dự án THE EMPIRE Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đẹp sang cỡ  nào?
Tham gia vào buổi tiệc BBQ ngay tại nội khu

Hy vọng rằng qua bài viết này của My Ocean City, bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, thư giãn và đầy trải nghiệm tại tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc – Ocean City. Hãy tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên nhau và khám phá những điểm đến thú vị tại Ocean City. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ 30/4 thật trọn vẹn và ý nghĩa!

Đánh giá post
Đã xuất bản trongVinhomes Ocean Park 3Vui chơi, giải tríDỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 2
©Copyright 2024 by MyOceanCity.vn. Dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính chất tham khảo.