Skip to content

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí trước thềm 30/4

Vinhomes, một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, đã chính thức ra mắt chuỗi điểm đến mới, mang đậm dấu ấn văn hóa và giải trí của Hàn Quốc tại Hà Nội và Hải Phòng, bước đầu khẳng định vị thế hàng đầu trong việc đưa lối sống hiện đại và đa dạng trải nghiệm cho cư dân cũng như du khách trong và ngoài nước. Cùng My Ocean City khám phá địa điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình dịp lễ 30/4 sắp tới qua bài viết này nhé!

K-Town: Điểm Đến Văn Hóa và Giải Trí Tại Hà Nội

Tại Grand World, một trung tâm đầy sức hút của Hà Nội, sẽ nổi lên một thành phố miniature của Hàn Quốc – K-Town. Với diện tích lên tới 6,5 ha, K-Town không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm văn hóa và giải trí đa dạng.

Hàng loạt hoạt động văn hóa - nghệ thuật - giải trí hấp dẫn tại phố thương mại K-Town chờ du khách khám phá từ ngày 26/4. Ảnh: Vinhomes

Trải Nghiệm Văn Hóa:

  • K-Legend: Khu vực này mang đậm sắc thái hoài cổ với lớp mái cong nâu đỏ mềm mại, tái hiện lại không khí của Hàn Quốc thời Joseon.
  • K-Street: Là nơi tập trung của sự sầm uất và náo nhiệt, phản ánh hơi thở của phố mua sắm Gang Nam, phố văn hóa Iteawon, và nhiều khu vực khác của Seoul.

Trải Nghiệm Giải Trí:

  • K-Fest: Một “hội chợ” âm nhạc và pháo hoa sôi động, với sự tham gia của DJ và các nghệ sĩ hàng đầu.
  • Workshop và trò chơi: Các gian hàng giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ tổ chức workshop hướng dẫn làm kim chi, Gimbap, cũng như các trò chơi truyền thống miễn phí như Squid Game.

Mua Sắm và Ẩm Thực:

  • Hơn 200 gian hàng quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Bonchon Chicken, KaKao Friends, Snow Island, Genesis Escape, Cộng Cà Phê, và nhiều hơn nữa.

K-Park: Bản Lĩnh Hàn Quốc Tại Hải Phòng

Tại Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng, K-Park là điểm đến tiếp theo của hành trình này. Ngay từ khi chỉ mới ở giai đoạn khai trương kỹ thuật, K-Park đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân với không gian văn hóa và kiến trúc Hàn Quốc tinh tế.

Nối tiếp nỗ lực xây dựng điểm đến mới tại các nơi Vinhomes đặt chân, điểm đến thứ hai được Vinhomes ra mắt ngày 26/4 là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park – bờ Nam Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (đảo Vũ Yên, TP Hải Phòng).

Công viên văn hóa K Park Hải Phòng có gì chơi? [tất tần tật điều nên biết]

Dù ở giai đoạn khai trương kỹ thuật, K-Park được người dân Hải Phòng đón đợi khi lần đầu tiên hơi thở văn hóa – kiến trúc – đời sống Hàn Quốc về với đất Cảng, với công viên đèn lồng nghệ nhân Hàn Quốc chiếu sáng lung linh, cổng chào, chòi cảnh quan, quảng trường và các khu vườn cuốn hút.

Dịp ra mắt, K-Park tổ chức loạt hoạt động vui chơi – giải trí dành riêng cho khách hàng như mặc Hanbok chụp ảnh, múa quạt truyền thống, biểu diễn K-pop Dance Cover, chơi tách kẹo đường, thưởng thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn, cũng như thiên đường ẩm thực Việt – Hàn.

Quảng Trường Châu Âu: Sự Kết Hợp Độc Đáo

Không chỉ có vậy, du khách tiếp tục được đắm mình trong không gian tráng lệ, mang âm hưởng phương tây với sự kiện khai trương kỹ thuật Quảng trường châu Âu. Tháp Mặt trời cao 45m cùng sân khấu nhạc nước quy mô, sử dụng công nghệ trình chiếu nhạc nước và màn ảnh 3D sẽ thu hút và giữ chân du khách mọi lứa tuổi.

Quảng trường châu Âu - sân khấu diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật, hoạt động giải trí mới lạ, mang sắc màu và âm hưởng phương Tây. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Hàng loạt hoạt động như khiêu vũ với trang phục quý tộc, biểu diễn xiếc, cà kheo, cho thuê trang phục châu Âu và tự chụp hình tại Photobooth, khám phá thế giới ẩm thực Á- Âu… mang tới quảng trường không khí phồn hoa, sôi động. Đặc biệt, workshop chia sẻ về bộ môn cưỡi ngựa Hoàng gia và biểu diễn nhạc nước 3D – Lighting Show sẽ tạo ra trải nghiệm hấp dẫn tại thành phố Cảng.

Với việc khai trương phố Hàn tại Grand World (Ocean City), khai trương K-Park và quảng trường tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên),Vinhomes khẳng định cam kết mang đến cư dân những hạ tầng tiện ích đủ đầy, bắt nhịp xu hướng thịnh hành trên quốc tế.

Không chỉ vậy, Vinhomes cũng góp phần tạo những điểm đến với trải nghiệm đa dạng cho hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, giải tỏa “cơn khát” về điểm hẹn du lịch kiểu mới, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn và sôi động cho cộng đồng doanh nhân tại các điểm đến hấp dẫn này.

Với những điểm vui chơi giải trí độc đáo, đây được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong đợt nghỉ lễ 30/4 sắp tới. Còn chờ gì nữa, lên ngay kế hoạch khám phá tụ điểm ăn chơi này ngay thôi nào!

Đánh giá post
Đã xuất bản trongVinhomes Ocean Park 3Hệ tiện íchDỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 2
©Copyright 2024 by MyOceanCity.vn. Dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính chất tham khảo.