Skip to content

Top 5 quán cafe view đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là một khu đô thị hiện đại tại Hà Nội, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi bên bờ sông Hồng và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, Vinhomes Ocean Park đã thu hút nhiều người dân đến đây sinh sống và làm việc. Cùng My Ocean City khám phá Top 5 quán cafe view đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở bài viết dưới đây!

Vinhomes Ocean Park – “Phố Biển hiện đại” tại phía Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ nằm trên địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm thành phố Hà Nội. Nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, Vinhomes Ocean Park là điểm đến vô cùng hấp dẫn với vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc thuận tiện cho cuộc sống của cư dân tại đây.

Bốn mặt của dự án Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với những hạ tầng trọng điểm và quan trọng phía Đông Hà Nội. Điển hình, phía Bắc, Vinhomes Ocean Park nằm cạnh quốc lộ với quy mô hơn 40m chiều ngang và trục đường Đông Dư- Dương Xá. Phía Đông Nam liền kề khu dân cư trong khi đó, mặt Tây Nam giáp với mặt tiền đường quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Vinhomes Ocean Park ở đâu? - Thông tin trực tiếp từ CĐT

Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, Vinhomes Ocean Park đã thu hút đông đảo cư dân. Nơi đây không chỉ là nơi lý tưởng để sinh sống mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Quán xá tại Vinhomes Ocean Park cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển này, với sự đa dạng và chất lượng phục vụ đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe của cư dân và du khách.

Tại khu đô thị hiện đại bậc nhất này, không thể không kể đến những quán cafe view đẹp. Các quán cafe tại Vinhomes Ocean Park không chỉ nổi bật với không gian thiên nhiên tươi mát mà còn sở hữu những view đẹp lãng mạn với bãi biển xanh cát trắng thơ mộng, tạo điểm nhấn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc dành thời gian thư giãn bản thân. Đặc biệt, với sự đa dạng về phong cách và menu đồ uống đặc trưng, mỗi quán cafe tại Vinhomes Ocean Park đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đầy hứng khởi.

Danh sách những quán cafe ở Vinhomes Ocean Park cực chill

1. Tane Cafe

Tane Cafe là một địa điểm đình đám với các bạn trẻ thời gian vừa qua, thu hút đông đảo mọi người đến check in. Quán cafe mang tông màu trắng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Đặc biệt, Tane Kafe có khoảng sân vườn cực thơ được trồng nhiều cây xanh tạo cảm giác tươi mát. Ngoài ra, điểm thu hút nhất tại Tane chính là chiếc view nhìn thẳng bãi biển nhân tạo Ocean Park .

Không có mô tả ảnh.

  • Địa chỉ: Số 91 Hải Âu 01 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 65.000 VNĐ

Không có mô tả ảnh.

2. Nơi Cafe

Nếu bạn là tín đồ của cafe nguyên chất và đồ uống hữu cơ thì “Nơi Cafe” là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Á Đông cùng với nội thất mang tone màu ấm cúng, thích hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè. 

Nơi Cà Phê - Quán cà phê với view biển hồ tuyệt đẹp

Một gợi ý cho trải nghiệm tuyệt vời vào dịp nghỉ dưỡng cuối tuần ở Waterfront là ghé “Nơi Cafe” để thưởng thức cafe và ngắm nhìn không gian biển hồ tuyệt đẹp. 

  • Địa chỉ: số 87 đường Hải Âu 01 
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 08:00-22:00 (Thứ Bảy – Chủ Nhật)
  • Giá tham khảo: 35.000 – 65.000 VNĐ

3. Cộng Cafe

Cộng Cà Phê là một trong những thương hiệu cafe có tiếng được các bạn trẻ ưa thích và biết đến. Mặc dù tọa lạc ở “Quận biển” mang đầy nét phóng khoáng nhưng “Cộng Cà Phê” vẫn giữ được không gian thời bao cấp, ấm cúng với màu xanh áo lính đặc trưng, mang một nét “Cộng” rất riêng. Nơi đây phù hợp với những người yêu thích sự hoài niệm và muốn có một không gian yên tĩnh.

Cộng Cà Phê với màu xanh lính đặc trưng trong thiết kế

“Cộng Cà Phê” có menu đồ uống độc đáo mang đậm nét văn hóa tại từng địa phương, menu đồ ăn mang lại sự hoài niệm về các thế hệ trước. Đó là những món cực kì bình dị như: lạc rang, hướng dương, bánh sừng bò chấm sữa,…  Mức giá cho các món ăn dao động khoảng từ 40.000 đến 20.000 VNĐ. Có lẽ những điều giản dị này đã đưa Cộng đến gần thực khách hơn nữa.

  • Địa chỉ: số 139 đường Hải Âu 01, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VNĐ

4. Koffiiking Cafe

Koffiiking Cafe nằm trong khu vực shophouse với không gian cực kỳ rộng rãi, gồm 2 tầng có tổng diện tích hơn 400m2. Quán được trang trí với tone màu trầm, thu hút đông đảo bạn trẻ với nhiều góc check in cực “hot” và thu hút các gia đình bởi góc vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê sang trọng và hiện đại để thư giãn và thưởng thức đồ uống ngon thì Koffiiking tại Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn tuyệt vời. 

Có thể là hình ảnh về 3 người

Đồ uống tại Koffiiking đa dạng, từ cà phê, trà, nước ép đến các loại đồ uống pha chế. Đặc biệt, quán có nhiều món đồ uống được trang trí đẹp mắt, phù hợp cho những bức ảnh chụp check-in.

Phục vụ tại Koffiiking nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tình.
Nếu bạn có dịp ghé thăm Vinhomes Ocean Park, đừng quên ghé qua Koffiiking để trải nghiệm nhé.

Dưới đây là một số gợi ý về đồ uống bạn nên thử khi đến Koffiiking:

  • Cà phê muối: Đây là món đồ uống đặc trưng của Koffiiking, với vị cà phê thơm ngon và vị muối mặn mặn hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo.
  • Trà đào cam sả: Đây là món đồ uống giải nhiệt tuyệt vời, với vị trà đào thơm ngon, vị cam chua chua và vị sả the the.
  • Mojito: Đây là món đồ uống pha chế với vị chua chua ngọt ngọt của chanh, vị mát lạnh của bạc hà

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

 

Menu đồ uống của quán cực kì đa dạng, và được cập nhật liên tục như: nước ép, sinh tố, trà, các món loại bánh ngọt,…

  • Địa chỉ: Tòa S212 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

5. Felecia Restaurant – Coffee

“Felecia Restaurant – Coffee” là một trong những nhà hàng Âu Á “xịn sò” bậc nhất tại Vinhome Ocean Park với phong cách cổ điển của châu Âu thời xưa. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ vừa có thể nhâm nhi những ly cafe đậm đà, vừa thưởng thức món ăn mang hương vị trời Âu thì ghé ngay “Felecia Restaurant – Coffee” nhé!

Felecia Restaurant - Coffee là một trong những cửa hàng xịn sò bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park

  • Địa chỉ: Tòa S203 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 85.000 VNĐ

Những quán cafe ở Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn chill view biển tuyệt đẹp và cảm nhận nhịp sống sôi động của cư dân thành phố biển hồ. Chọn Ocean City để làm nơi ở mới, bạn và gia đình sẽ yên tâm hoàn toàn về những hệ tiện ích phong phú tại đây.

Trên đây là gợi ý về những quán cafe đẹp ở Vinhomes Ocean Park mà My Ocean City muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ biết thêm được nhiều địa điểm vui chơi, giải trí thú vị tại Vinhomes Ocean Park nhé!

Đánh giá post
Đã xuất bản trongVui chơi, giải trí
©Copyright 2024 by MyOceanCity.vn. Dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính chất tham khảo.