Skip to content

Ocean City – Điểm Dừng Chân Lí Tưởng Cho Nhà Đầu Tư

Khu vực phía đông Hà Nội đang sôi động với sự phát triển mạnh mẽ của các mô hình kinh doanh mới như homestay, cho thuê biệt thự, shop,… Đặc biệt, trong thời điểm diễn ra Lễ hội “Chào hè 2024” tại Ocean City, sức hút của khu vực này càng tăng cao, thu hút đông đảo du khách và nhà đầu tư tiềm năng.

Ocean City – Điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư sáng suốt

Sự phát triển của hạ tầng giao thông cùng sự xuất hiện của các dự án bất động sản lớn đang làm thay đổi cả bức tranh kinh tế và địa lý của phía đông Thủ đô. Trong số đó, siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha của Vinhomes đã nhanh chóng trở thành một điểm nóng thu hút sự chú ý của cả cư dân và nhà đầu tư.

Với hơn 70.000 cư dân đã chuyển đến sinh sống, Ocean City không chỉ là nơi lý tưởng cho nhu cầu an cư mà còn là trung tâm tài chính và dịch vụ đầy tiềm năng. Đặc biệt, sức hút của nó còn được gia tăng bởi các giải pháp độc đáo mà Vinhomes liên tục đưa ra.

Chương trình “Mua nhà sang – An tâm tài chính” được đánh giá cao với mức lãi suất cố định từ 6,5 – 9,5% trong suốt 15 năm, tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn sở hữu bất động sản tại Ocean City. Hơn nữa, chính sách cho thuê bất động sản thấp tầng với mức giá chỉ từ hơn 7 triệu đồng/tháng cũng làm tăng thêm sức hút cho khu đô thị này.

Nhờ vào vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại, Ocean City cũng thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn về vị trí, diện tích kinh doanh và lượng khách hàng tiềm năng, đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào kinh doanh và dịch vụ.

Trong bối cảnh giá thuê mặt bằng ngày càng tăng và quỹ đất trong nội đô ngày càng khan hiếm, Ocean City đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mở rộng không gian kinh doanh và đầu tư vào các tổ hợp mua sắm, giải trí và du lịch. Điều này cũng chứng tỏ sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu đô thị này trong tương lai.

Các xu hướng kinh doanh nở rộ để đón sóng du lịch tại Ocean City

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch, Ocean City đã trở thành một điểm đến nổi bật thu hút không chỉ du khách mà còn các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cùng với sự gia tăng đáng kể của lượng du khách, nhu cầu về các dịch vụ và tiện ích kinh doanh cũng ngày càng tăng cao. Trong bối cảnh này, các xu hướng kinh doanh đa dạng đang nở rộ, tạo nên một thị trường sôi động và hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

Tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Một trong những xu hướng nổi bật nhất là sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực homestay và cho thuê biệt thự gần biển. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và môi trường sống hiện đại, các căn homestay và biệt thự đã trở thành lựa chọn ưa thích của du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ nghỉ dưỡng. 

Chị Thùy Linh chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2 từ cuối giữa năm 2023. Sau một thời gian an cư, nhận thấy nhu cầu thị trường lớn nên đã quyết định đầu tư 1 căn biệt thự và 1 căn shophouse hướng biển tại phân khu San Hô và phát triển mô hình cho thuê homestay và kinh doanh shop. 

Theo chị Linh, lợi thế đắt giá nhất của phân khu San Hô là có tới 4 mặt giáp các đại tiện ích cùng hàng loạt các công viên nội khu đẳng cấp. Đặc biệt, San Hô nằm ngay cạnh Tổ hợp biển tạo sóng lớn hàng đầu thế giới VinWonders Hà Nội Wave Park – thế giới đại dương với muôn vàn trải nghiệm độc đáo. Thực tế chứng minh, tiềm năng của những căn shophouse, biệt thự và liền kề nằm trực diện với hệ sinh thái biển, luôn đặc biệt lớn, nhất là với các mô hình homestay hoặc cho thuê kinh doanh dịch vụ.

“Căn homestay của mình thường xuyên kín phòng, đặc biệt là vào cuối tuần. Căn shophouse cho thuê thì khỏi phải nói, khách hàng ra vào tấp nập. Thời gian gần đây, với sự xuất hiện của các tổ hợp mua sắm, giải trí như Grand World hay Lễ hội Chào mùa hè 2024, lượng du khách khắp nơi đổ về nhiều, dân kinh doanh ai ai cũng phấn khởi. Tới đây khi có thêm K-Town đi vào hoạt động, tình hình kinh doanh chắc sẽ còn sôi động hơn”, chị Linh cho hay.

Đặc biệt, với sự tiện nghi và tiện ích vượt trội, khu vực San Hô của Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Ngoài ra, kinh doanh shop và nhà hàng cũng đang có sự phát triển đáng kể tại Ocean City. Với sự đa dạng về lựa chọn sản phẩm và món ăn, cùng với không gian mua sắm và ẩm thực đẳng cấp, các cửa hàng và nhà hàng đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách cũng như cư dân địa phương.

Bán liền kề Mega Grand World

Các shophouse hướng biển cũng được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh. Với vị trí đắc địa và gần gũi với các tiện ích hàng đầu, shophouse không chỉ là nơi thu hút khách du lịch mà còn là một điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn.

 

“Chính sách thuê nhà thấp tầng với giá tốt là một trong những yếu tố quan trọng khiến tôi quyết định đầu tư mở nhà hàng tại Vinhomes Ocean Park 2. Nhà hàng của tôi có diện tích gần 200m2 nhưng tôi chỉ phải chi trả số tiền khoảng 12 triệu/tháng – mức giá không bao giờ có được nếu thuê mặt bằng trong nội đô. Sau nửa năm hoạt động, tình hình kinh doanh vẫn đang rất khả quan”, anh Thành Hiếu tiết lộ. 

Sở hữu đầy đủ những lợi thế vàng, từ vị trí, hạ tầng, tiện ích, tiêu chuẩn quản lý vận hành đẳng cấp, cho đến chính sách hút cư dân, Ocean City đã truyền cảm hứng mạnh mẽ về một chốn sống văn minh, đẳng cấp. Đặc biệt, các hoạt động giải trí và sự kiện địa phương cũng đang tạo ra một làn sóng mới cho các doanh nghiệp kinh doanh tại Ocean City. Lễ hội, sự kiện thể thao, và các chương trình văn hóa đa dạng đang thu hút lượng lớn du khách, tạo ra cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp.

Đánh giá post
Đã xuất bản trongVinhomes Ocean Park 3DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 2
©Copyright 2024 by MyOceanCity.vn. Dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn và mang tính chất tham khảo.